179
87 shares, 179 points
Là 1 đơn vị chuyên tổ chức các đoàn khách du lịch bằng xe đạp đã vài lần khai th...

Là đơn vị chuyên tổ chức các đoàn khách du lịch bằng xe đạp đã vài lần khai thác cung đường Tây Nguyên ( Pleiku – Kontum – Măng Đen – An Khê – Quy Nhơn)

Tôi nhận thấy khách rất ấn tượng với vùng đất và con người nơi đây. Nhưng sự hiểu biết về Măng Đen có hạn. Ngoài Thác Pa Sỹ và 1 vài quán ăn như Cô Sinh . Rất mong cộng đồng du lịch Review Măng Đen gợi ý cho mình nhiều điểm thú vị, homestay đẹp và quán ăn ngon để mình có dịp khảo sát thêm vài đưa vào chương trình trong tương lai!

Xin chúc cộng đồng và Măng Đen ngày càng phát triển bền vững!

1621626841 584 La 1 don vi chuyen to chuc cac doan khach

0 / 10

Your page rank:

9 Comments

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1. Sẽ rất tuyệt nếu có thể kết hợp với Làng Cộng Đồng và cho du khách hoà mình vào cuộc sống của bà con ở Măng Cành! Anh quan tâm ib ae trao đổi thêm nhé a

2. Theo kinh nghiệm em đã đi Măng Đen vài năm trước thì cũng có tí thông tin gửi anh một số thông tin. Về lưu trí, thì ở MĐ có nhiều biệt thự, homestay, hotel (nhất là gần Hồ Đak Ke), ăn uống thì đợt trước em đi chưa có nhiều quán ăn nhưng anh có thể ghé Cô Sinh, Hủ tiếu chú….Lẩu Xuyên tiêu của bạn Bí, ngoài ra có vài quán ăn ở quanh khu chợ. Điểm tham quan thì ngoài Thác Pa Sỹ, Hồ Đak Ke thì còn có Làng CĐ Kon Bring, Đức Mẹ MĐ,…đường từ vào Thác Pa Sỹ có đồi cỏ lao hoặc xa hơn là Kon Rẫy còn hoang sơ và nhiều thác hơn nữa. Cái này em đi vài năm rồi nên không biết MĐ có thay đổi gì không nhưng thấy mn recomend thì vẫn còn và có thêm vài cái mới nữa hì hì 😀 (Gửi anh tấm ae mình đã chụp chung) :)))))

3. Buổi sáng: bánh canh AKay, cháo lòng đường Phan Chu Trinh, hủ tiếu A Hủ, Nấm Nhà Lành, Cao lầu- Bạch Dương…
    Trưa- tối: gà nướng cơm lam Cô Sinh, lẩu Xuyên Tiêu, quán Măng Đỏ, Phở khô bà 7….
    Quán cf: La peptit, Mandela, TCAs, Mộc Lan, Bạch Dương,…
    Các điểm du lịch:Vườn hoa Măng Đen, làng cộng đồng Konpring, Đức Mẹ, hồ Dambri, chùa Khánh Lâm, thác Pa Sỹ, Êban Farm, Thiện Mỹ Farm…
    Trong khu #37hộ có thêm đồi cỏ xanh mướt, nếu đi đến đó thì ghé ủng hộ quán coffee mộc mạc, siêu dễ thương của nhóm mình nhé #cf37hộ